sunnudagur, 4. nóvember 2007

Hey Tu!! -loksins nokkrar myndir aus Deutschland!!!

Ákvad ad skella fyrst inn einni mynd bara af mér... Tad gaeti jú verid ad tryggir lesendur tessa bloggs séu búnir ad gleyma tví hvernig einn medlimur bloggsins ,,tresostrer" lítur út. Ástaedurnar gaetu verid léleg blogg og myndaframmistada eda nokkud löng fjarvera vidkomandi frá hinu kalda fróni:)
Litli saeti dúkkulísu baerinn minn, Dinkelsbühl! Eldgömul hús í öllum regnbogans litum.
Íbúdin mín eins og hún var í september tegar ég flutti inn. Viljid ekki endilega vita hvernig tar lítur út núna...
Nei, nei bara grín, tad er ad sjálfsögdu alltaf hreint og fínt og veltiltekid hjá mér;)
Rétt fyrir utan borgarmúrinn er mjög fallegt... lítil stöduvötn, engi, blóm, fuglar o.s.frv.
Nicole og Bettina. Vid einn af okkar fraegu kvöldverdum:) Erum algerir snillingar í pasta, samloku gerd og spaelingu eggja. Ótrúlega fínar stelpur. Nicole (t.v.) spilar á tverflautu en Bettina (samkvaemt edli málsins t.h.) syngur:)
Daniella med gítarinn... Líka ótrúlega fín stelpa:) Ekki adalfag gítar samt heldur tverflauta;)
Alex, ég og Viktor. Heima hjá mér eftir mikid spjall kvöld og svolítid af myndavélapósum af teirra hálfu. Teir voru ad reyna ad staela Gudrúnar/Helgu pós syrpuna sem hangir fyrir ofan rúmid mitt... en ég verd ad segja ad teir komust ekki med taernar tar sem vid Gudrún höfum haelana!!!
Jamms ég er enn sama bullukollan!! Tad eldist líklega ekki af mér:)
... og ég verd ad segja ad strákarnir voru ekki lengi ad laera íslenska sidi og venjur!!
Fyrsti snjórinn!!!! Hann sést ef madur tekur mjög vel eftir:) Fannst tetta einfaldlega snidugt!
Am Tegernsee:) Svolítid kuldalegra en tegar ég var tar sídast!!
En engu ad sídur óskaplega fallegt... trén enn í haustlitunum og snjór í fjöllunum.
Vedrid var yndislegt, gerist ekki betra haustvedur. Vid bordudum meira ad segja úti oftar en einu sinni og oftar en... nei eiginlega bara tvisvar;)
Já ég var einfaldlega heillud af litunum... tad var sem trén glódu í síddegissólinni.
Og fjöllin í bakgrunn med snjó á toppunum:)
Sonnenuntergang am Stadelberg:)
Fjallgöngugarpar ad gera sig klára í átökin:) Já tad var sko ekki bara setid heima yfir kaffi og kökum... tó ad tví hafi ad sjálfsögdu heldur ekki verid sleppt!!

Helga kvedur ad sinni:D
Auf wiedersehen!